Sisilbing gabay sa pag-uugali at pagkilos sa mabuting pagpapakatao. May mga naapektuhan akong taoDagdag pa dunsiguro nagdulot narin yun para mas makilala ako ng mga taong nasa paligid koNalaman ko rin na dapat mas maging maingat ako sa pagkilosSa desisyon namannapagtanto ko na dapat humingi muna.


Pin On Learning

Ngayon alam mo na kung ano ang mga bagay na iyong kinahihiligang gawin.

Ano ang natuklasan mo sa iyong hilig. May pagbabago ba sa iyong mga talento kasanayan at hilig mula noong ikaw ay nasa Baitang 7 pa lamang. Paano mo iuugnay ang mga natuklasan mong kakayahan at kahinaan sa pag-aaral sa gusto mong kurso o negosyo. Bakit mahalaga ang pagtuklas ng sariling mga kinahihiligan.

Natuklasan kung mas epektibo ako sa mga gawain na hilig ko. 3 question Mula sa mga gawain anong bagong kaalaman ang natuklasan mo sa iyong sarili. Sa iyong ginawang sa pagraranggo sa mga ito.

Bakit mahalaga ang pagtuklas ng sariling mga kinahihiligan. PAGLINANG NG MGA KAALAMAN KAKAYAHAN AT PAG- UNAWA. Then one day 2 small fish and 1 big fish died.

Ang pagpapahalaga ay ang mga simulain o na nag. Ano-ano ang natuklasan mo sa iyong ginawang talaan. Edukasyon sa Pagpapakatao 14112019 1629 kelly072 Riddle.

Ano Ang natuklasan mo sa iyong mga sagot tungkol sa matiwasay na lipunam. Ano-ano ang mga naging batayan mo sa pagpili ng kursong akademiko o teknikal-bokasyonal negosyo o hanapbuhay. Ang ibang hilig ay natututuhan sa mga karanasan ang iba ay minamana at ang iba naman ay galing sa ating mga halaga at kakayahan.

131 Nakikilala ang mga pagbabago sa kanyang talento kasanayan hilig pagpapahalaga katayuang pinansiyal at mithiin mula Baitang 7 at naiuugnay ang mga ito sa pipiliing kursong akademiko teknikal-bokasyonal sining at isports negosyo o hanapbuhay. Halimbawa hilig mo ang pagsusulat dahil mahilig kang magbasa mula pa sa iyong pagkabata isa kang staff member sa inyong pampaaralang pahayagan at may tiwala ka sa iyong sarili sa mga gawaing pagsusulat sa paaralan. PAGLINANG NG MGA KAALAMAN KAKAYAHAN AT PAG-UNAWA Ngayon alam mo na kung ano ang mga bagay na iyong kinahihiligang gawin.

1 natuklasan ko na ako ay mabuti at isinasabuhay ang aking kakayahan. Ang matiwasay na lipunan ay nagmamahalan bawat kasapi walang gulong mangyayari at tahimik ang janilang lugar. Mas makabubuti kapag natuklasan mo na magaling ka sa mga.

Ang taong namumuhay na may birtud ay may mataas na antas ng pag-aasal nang tama at wasto pagkamapanagutan pagkawalang-bahid at. Ano-ano ang iyong natuklasan sa pagtala mo ng iyong mga pasiya at kilos na nagpakita ng mga negatibong katangian. Naaayon ba ito sa iyong mga mithiin.

In a haunted house there is a big aquarium which has 3 big fish and 3 small fish inside. 2oo dahil mas napapaunlad ko ang aking sarili at ang mga taong nakapaligid sa akin. Ang paulit-ulit na pagsasabuhay ng mga mabuting gawi batay sa mga moral na pagpapahalaga ay patungo sa paghubog ng mga 3.

Isulat sa kuwaderno ang iyong sagot. Ano ang kaugnayan nito sa pipiliin mong kursong akademiko teknikal-bokasyonal sining at palakasan o negosyo. 3pagkakatuto pagtyatiyaga at ang pagiging positibo.

Ang pagpapaunlad ng mga ito. Naaayon ba ito sa iyong layunin sa buhay. 132 Napagninilayan ang mga mahahalagang hakbang na ginawa upang mapaunlad ang talento at.

Sa iyong ginawang sa pagraranggo sa mga ito. Natuklasan ko sa aking mga hilig ay ang pag papaigi nito upang mahasa at mabigyan ng magandang kinalabasan. Ano-ano ang natuklasan mo sa iyong ginawang talaan.

Ipaliwanag Ano-anong mga ugali o gawi sa pag-aaral ang kailangan mong pag-ibayuhin o baguhin. Magalang at may takot sa diyos. Ang pagpapaunlad ng mga ito.

Ano ang natuklasan mo sa gawaing ito.


62 Trendy Funny Quotes For Him Crushes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Funny