Answers 1Dapat maging magalang sa nakakatanda2Gumamit ni salitang po at opo3Makipag cooperate sa nga proyektong gagawin sa komunidadExplanation. Kung tatay mo ang nasa ikalawang comic strip ano kaya ang magiging reaksyon niya kung sasagutin mo rin ng basahin nyo na lang po sa blog ko Ipaliwanag.


Esp Grade 8 Aworksheet 1

Ang akademikong pagsulat ay lumilinang ng kahusayang pragmatika ng isang mag- aaralPaliwanag.

Kung tatay mo ang nasa ikalawang comic strip. Nakatutulong ba ang teknolohiya upang mapabuti ang komuunikasyon sa pagitan mo at ng iyong mga magulang at guro. Sa unang kahon nakikita mo na masaya ang negosyante ang pari at ang opisyal sa isang party. Kung tatay mo ang nasa ikalawang comic strip ano kaya ang magiging reaksiyon niya kung sasagutin mo rin ng basahin nyo na lang po sa blog koIpaliwanag.

Para sa iyo ang modyul na ito. Pa help nmn po sa may idea kasi need ko na po ngayon ang sagot. Marami ka nang nalalaman tungkol sa mga paksang tatalakayin sa modyul na ito.

1 See answer yhielgen is waiting for your help. Tanungin mo bakit ba ang kulit mo Fernando. 1 Get Iba pang mga katanungan.

Kung tama ang lahat ng sagot mo magaling. Wala na kong papakialam don sa tatay nyo na yon nasa wala yong tatay nyo. 2 on a question Kung tatay mo ang nasa ikalawang comic strip ano kaya ang magiging reaksyon niya kung sasagutin mo rin ng basahin nyo na lang po sa blog ko Ipaliwanag.

Kung mababa ang iyong iskor huwag mabahala. Nakatutulong ba ang teknolohiya upang mapabuti ang komunikasyon sa pagitan mo at ng iyong mga magulang at. Kung tatay mo ang nasa ikalawang comic strip ano kaya ang magiging reaksyon niya kung sasagutin mo rin ng basahin nyo na lang po sa blog ko.

Kung babae yon magsusuot. Kung ikaw ang kausap ng matandang babae sa comic strip ano ang magiging reaksyon mo sa kaniyang mga sinabi. Add your answer and earn points.

2 See answers Another question on Edukasyon sa Pagpapakatao. Edukasyon sa Pagpapakatao 28102019. Kung tatay mo ang nasa ikalawang comic strip ano kaya ang magiging reaksyon niya kung sasagutin mo rin ng basahin nyo na lang po sa blog ko Ipaliwanag.

Ganito ng sapatos mo ah. Kung tatay mo ang nasa ikalawang comic strip ano kaya ang magiging reaksiyon niya kung sasagutin mo rin ng basahin nyo na lang po sa blog ko Ipaliwanag. Thank you for watching this video.

Nakatutulong ba ang teknolohiya upang mapabuti ang komunikasyon sa pagitan mo at ng iyong mga magulang at guro. Kung tatay mo ang nasa ikalawang comic strip ano kaya ang magiging reaksyon niya kung sasagutin mo rin ng basahin nyo na lang po sa blog ko. Nay sabi ni kuya bakit daw wala kayong padala sa yo si tatay ano.

Malay mo baka may matutunan kang bago mula sa modyul. Maaari ka ring makahanap ng 1 mga komiks sa panel at 3 hilera ng mga komiks. Please Subscribe to see more from us.

Kung tatay mo ang nasa ikalawang comic strip ano ang magiging reaksyon niya kung sasagutin mo rin ng basahin mo nalang po ako sa blog ko Ipaliwanag. Kakailanganin mo munang magpasya kung ilan ang mga panel na nais mong i-average kung nais mo ang isang hilera o dalawa atbp. Maaari mo pa ring pag-aralan ang modyul para mabalik-aralan ang mga bagay na nalalaman na.

Kung tatay mo ang nasa ikalawang comic strip ano kaya ang magiging reaksyon niya kung sasagutin mo. Di ba sinabi ko na sa yo. Para sa isang hilera na tulad ng Garfield 3-4 na panel ang pamantayan.

Nakatutulong ba ang teknolohiya upang mapabuti ang komunikasyon sa pagitan mo at ng iyong mga magulang at. If you enjoyed watching write a comment down below what videos you want to see n. Sa comic strip ko ginamit ko ang halimbawa ng mga opisyal na nagnanakaw sa gobyerno para sa kanilang sarili.

Nakatutulong ba ang teknolohiya upang mapabuti ang komunikasyon sa pagitan mo at ng iyong mga magulang at guro. Kung tatay mo ang nasa ikalawang comic strip ano kaya ang magiging reaksiyon niya kung sasagutin mo rin ng basahin nyo na lang po sa blog koIpaliwanag. 1 on a question Kung ikaw ang kausap ng matandang babae sa comic strip ano ang magiging reaksyon mo sa kaniyang mga sinabi.

Ang katiwaliang ito ay may mabigat na epekto sa buhay ng mahihirap. Kung tatay mo ang nasa ikalawang comic strip ano kaya ang magiging reaksyon niya kung sasagutin mo rin ng basahin nyo na lang po sa blog ko Ipaliwanag. Para sa isang two-row comic strip tulad ng Cul de Sac 6-8.

Kung tatay mo ang nasa ikalawang comic strip ano kaya ang magiging reaksyon niya kung sasagutin mo rin ng basahin nyo na lang po sa blog ko Ipaliwanag. I try my best Kung tatay mo ang nasa ikalawang comic. Edukasyon sa Pagpapakatao 28102019 1629.


Pin On Printest